Thứ sáu, ngày 30 tháng 07 năm 2021

enlightened Website chạy tốt nhất trên các trình duyệt: Google Chrome (Tải về), Mozilla Firefox (Tải về) và IE 9 trở lên

 I. Hướng dẫn đăng ký tài khoản để tra cứu chi tiết dịch vụ di động trả sau (click vào đây) 

II. Hướng dẫn tra cứu chi tiết các dịch vụ còn lại 

 1. Đăng nhập hệ thống:

Để đăng nhập hệ thống, bạn vui lòng truy cập vào website của TTKD-VNPT Lâm Đồng http://lamdong.vnpt.vn mục “Tra cứu cước”

Nhập Mã khách hàng, mật khẩu, mã xác nhận

- Mã khách hàng và mật khẩu TTKD-VNPT Lâm Đồng đã cung cấp cho Khách hàng trong  Giấy thông báo cước của kỳ cước tháng 10/2015 (phát hành tháng 11/2015) để tra cứu thông tin Chi tiết cước. Sau đó chọn nút Đăng nhập để kết nối vào Hệ thống

Để tăng cường tính bảo mật, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đổi mật khẩu ngay lần đăng nhập đầu tiên

enlightenedSau khi đổi mật khẩu thành công bạn phải thực hiện thoát khỏi hệ thống và đăng nhập lại bằng mật khẩu mới.

2. Xem giấy báo cước/hóa đơn:

Sau khi đăng nhập, bạn chọn mục Năm, Tháng tương ứng với giấy báo cước hoặc hóa đơn tháng bạn muốn xem và nhấn nút Xem cước hoặc Xem hóa đơn

Hệ thống sẽ tiếp tục kiểm tra, nếu năm, tháng và bảng kê có dữ liệu sẽ xuất hiện thông tin cước

enlightenedLưu ý: - Đối với mục Xem hóa đơn, bạn chỉ xem được hóa đơn đã thanh toán cước

3. Download Giấy báo cước/Hóa đơn:

Để download Giấy báo cước, bạn chọn mục Download cước chi tiết Tổng hợp tháng ….. năm …. ở cuối giấy báo cước/hóa đơn

- Định dạng .pdf: máy tính của bạn phải cài phần mềm Adobe Reader, hoặc Foxit Reader, hoặc bất cứ trình duyệt nào có hỗ trợ đọc file .pdf

4. In hóa đơn để lưu trữ hoặc chứng minh nguồn gốc:

Dưới màn hình xem hóa đơn bạn sẽ thấy

Tùy mục đích in, bạn nhấn vào các nút lệnh tương ứng, Hệ thống sẽ thể hiện trong một cửa sổ mới trang hóa đơn, bạn chọn mục in trên cửa sổ trình duyệt của bạn để thực hiện xuất ra máy in

enlightened Hóa đơn định dạng chuẩn dưới dạng file .inv để mở file phải tải phần mềm hỗ trợ tại đây

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng gọi Đài Hỗ trợ khách hàng 063 800126

(miễn cước từ ĐTCĐ và GPhone của VNPT Lâm Đồng).

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy