Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024

I. Giới thiệu dịch vụ tổng đài MEG:

Trước kia, các doanh nghiệp phải sử dụng các hệ thống phần cứng Tổng đài cố định để phục vụ cho các dịch vụ thoại cơ bản như chuyển tiếp, mở rộng số lẻ, liên lạc nội bộ - đơn giản là vì họ cũng không có một sự lựa chọn nào khác. Hiện nay, với các doanh nghiệp nhỏ, việc sở hữu Tổng đài cố định với chi phí lắp đặt cao, bảo trì phức tạp sẽ là không thực dụng. Với Tổng đài cố định truyền thống, những công việc đơn giản như thêm, bớt, thay đổi đường dây luôn đòi hỏi phải thuê kỹ thuật viên có hiểu biết, có vật tư, công cụ để thực hiện. Chưa kể tới việc các doanh nghiệp nhỏ ở Việt Nam lại hay phải thay đổi văn phòng. Tổng đài cố định lại chỉ được thiết kế cho văn phòng trung tâm, do đó, nó không thể áp dụng triển khai được cho các đối tượng sử dụng phân tán, di động.

Trong khi đó, Tổng đài di động - MEG lại sử dụng ngay nền tảng là các mạng di động hiện có để cung cấp các chức năng của một Tổng đài di động - cắt giảm được chi phí đầu tư phần cứng, chi phí lắp đặt. Với bản chất nền tảng là hệ thống di động, không bị giới hạn về vị trí và không gian, MEG hoàn toàn áp dụng được cho tất cả các đối tượng phân tán và di động.

MEG cho phép doanh nghiệp cắt giảm chi phí đầu tư phần cứng, luôn sẵn sàng cho các ứng dụng thoại và ngoài ra, cung cấp rất nhiều các chức năng quản lý nâng cao phục vụ cho doanh nghiệp. MEG sẽ đem lại cho doanh nghiệp những giá trị

- Tổng đài Di động dành cho Doanh nghiệp

- Hotline là số Di động Vinaphone (không cần sim)

- Các số máy lẻ gán vào các số thuê bao Di động Vinaphone và mạng khác của nhân viên.

- Doanh nghiệp không đầu tư phần cứng, phần mềm, bảo trì dịch vụ.

- MEG là giải pháp Công nghệ cao duy nhất hiện nay cho phép duy trì kết nối 3 bên:

      KHÁCH HÀNG – DOANH NGHIỆP – NHÂN VIÊN

Trong khi các máy lẻ di động ngoài văn phòng

 

II. Tính năng của tổng đài MEG

- Thoại hội nghị: cho phép kết nối 256 thành viên cùng lúc tham gia hội nghị (phân quyền nghe, nói, xin phát biểu)

- Tin nhắn thoại: Gửi thông báo nội bộ doanh nghiệp miễn phí

- Miễn phí liên lạc nội bộ doanh nghiệp: Nhân viên nội bộ gọi tắt cho nhau miễn phí qua đầu số 150

- Cổng thông tin doanh nghiệp trên Internet và Mobile: MEG cho phép truy cập từ xa, mở các tính năng cao cấp trong tương lai

- Tính di động: Liên lạc mọi lúc mọi nơi 24/7, không bị xáo trộn khi đổi nhân viên/trụ sở

III. Lợi ích của dịch vụ tổng đài MEG

- Tiết kiệm chi phí: Khi dùng dịch vụ tổng đài MEG Doanh Nghiệp sẽ giảm khoảng 40% chi phí cước điện thoại

- Tiết kiệm thời gian: việc sử dụng mọi lúc, mọi nơi giúp tiết kiệm 15% quỹ thời gian(~3 ngày/tháng)

- Nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp

Bảng giá cước dịch vụ tổng đài MEG

- Doanh nghiệp có một số Tổng đài duy nhất là một số di động

- Là cổng thông tin Doanh nghiệp trên nền tảng internet và mobile (cho phép nhân viên có thể truy nhập danh
bạ công ty, khách hàng mọi lúc, mọi nơi).

- Các số máy lẻ là các số thuê bao di động của nhân viên

- MEG là giải pháp Công nghệ cao duy nhất hiện nay cho phép trì kết nối 3 bên: KHÁCH HÀNG – CÔNG
TY – NHÂN VIÊN trong khi nhân viên di động ngoài văn phòng

BẢNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI MEG CUẢ VINAPHONE

bang gia cuoc meg

Lưu ý:

- Cước vượt gói:
+ Nội mạng Vinaphone: Giảm 50% so với cước phí hiện hành của Vinaphone dành cho Thuê bao trả sau.
+ Ngoại mạng: Giảm 10% so với cước phí hiện hành của Vinaphone dành cho Thuê bao trả sau.
- Không đăng ký mua gói: áp dụng như cước vượt gói
- Phí đăng ký dịch vụ MEG: 299,000vnd/ Doanh nghiệp (thu 1 lần duy nhất)

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy