Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024

https://digishop.vnpt.vn/ (10-11-2023)

Chọn số theo yêu cầu - chọn gói cước theo sở thích Lắp đặt wifi tại nhà Gọi ngay: 0948666779

Hệ thống thông tin quản lý ngành lâm nghiệp (06-11-2023)

Hệ thống thông tin quản lý ngành lâm nghiệp

GÓC CẢNH BÁO: Lừa đảo “khóa SIM” vì chưa chuẩn hóa thuê bao (26-07-2023)

Không thực hiện theo các yêu cầu khi nghe cuộc gọi từ số điện thoại lạ. Chỉ thực hiện theo các thông báo cập nhật, chuẩn hóa thông tin từ các kênh chính thức của VNPT hay VinaPhone. Đối với các thuê bao đã bị khóa hai chiều, người dân phải đến trực tiếp các điểm giao dịch của VinaPhone để thực hiện chuẩn hóa và mở khóa liên lạc lại.

Voice Brandname: Giải pháp quảng bá hiệu quả thương hiệu trong thời đại số (25-10-2022)

Được biết đến như một giải pháp công nghệ tiên tiến đáp ứng các quy định của Chính phủ về chống tin nhắn rác, cuộc gọi rác, Voice Brandname – Cuộc gọi thương hiệu đang được ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng trong hoạt động quảng cáo và chăm sóc khách hàng.

Trang thông tin điện tử cấp xã (24-10-2022)

VNPT Lâm Đồng đã xây dựng trang thông tin điện tử cấp xã nhằm góp phần tăng cường công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; quảng bá các sản phẩm Ocop của địa phương trên mạng Internet.

VNPT KHUYẾN CÁO: Hiện tượng lừa đảo mail nhắc khách hàng về việc nâng cấp TOKEN (07-12-2021)

Hiện nay xuất hiện nhiều tình trạng về việc các đối tương lừa đảo giả danh VNPT gửi email yêu cầu cho các tổ chức, doanh nghiệp nâng cấp token

VNPT KHUYẾN CÁO: Tái diễn hiện tượng lừa đảo nhắc nợ cước qua điện thoại cố định (13-07-2017)

Những ngày gần đây hiện tượng giả mạo VNPT nhắc nợ cước để lừa đảo đang bùng phát trở lại, nguy hiểm hơn kẻ xấu đã sử dụng đầu số bán hàng 18001166 của VNPT để lừa đảo gây hoang mang cho khách hàng, đã có không ít người dùng mất cảnh giác đã bị kẻ xấu lừa đảo gây thiệt hại về tài sản.

VinaPhone thay đổi quy trình cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng (09-02-2017)

Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông, VinaPhone triệt để áp dụng các quy định đồng thời nỗ lực cung cấp các công cụ để khách hàng kiểm tra dịch vụ và yêu cầu xác nhận theo hình thức OTP khi đăng ký sử dụng dịch vụ. Theo đó thói quen dùng dịch vụ di động của khách hàng sẽ phải thay đổi.

VietTalk: Sản phẩm Việt thu hút người Việt (23-03-2016)

Là nhà mạng đầu tiên đưa ra ứng dụng OTT, dịch vụ VietTalk của VNPT hiện đang rất hấp dẫn các thuê bao di động bởi các tiện ích miễn cước 3G, miễn phí nhắn tin và gọi điện với các thuê bao trong cùng ứng dụng, nhắn tin gọi thoại ngoại mạng với 2 gói cước siêu tiết kiệm.

Rộn ràng đầu số mới 088 - DÁM KHÁC BIỆT (05-03-2016)

Bán hết 1.000 SIM Vinaphone đầu số 088 trong chưa đầy nửa giờ Sáng 08/03/2016, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Lâm Đồng sẽ mở bán đầu số 088, Quý khách lưu ý, với lượng đặt hàng như hiện tại, có thể chỉ sau chưa đầy nửa giờ, kho số có thể cháy hàng ,…
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy