Bưu điện Lâm Đồng sơ kết Nghị quyết số 22-NQ/TW của BCH Trung ương Đảng
Ngày 8/7, Bưu điện Lâm Đồng tổ chức Hội nghị sơ kết Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 2/2/2008 của BCH Trung ương Đảng (Khoá X) “Về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, Đảng viên”; Chỉ thị số 10-CT/TW ngày 30/3/2007 của Ban Bí thư “Về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ”.
Tại Hội nghị, Ban Thường vụ Đảng ủy Bưu điện Lâm Đồng đã báo cáo sơ kết 3 năm thực hiện Nghị quyết số 22 và 4 năm triển khai Chỉ thị số 10.
Theo đó, trong 3 năm qua, Đảng bộ Bưu điện tỉnh đã tổ chức quán triệt sâu rộng nội dung Nghị quyết, kế hoạch tới toàn thể CBCNV, Đảng viên trong Đảng bộ; cụ thể hóa những nội dung cơ bản của Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư “Về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ” và Hướng dẫn số 05-HD/BTCTW ngày 25/5/2007 của Ban tổ chức Trung ương vào sinh hoạt thực tế của Đảng bộ Bưu điện tỉnh và các Chi bộ trực thuộc. Qua đó, đơn vị đã đạt doanh thu hàng năm vượt kế hoạch từ 10% trở lên; tốc độ tăng trưởng doanh thu, năng suất lao động năm sau cao hơn năm trước; nộp Ngân sách địa phương đạt 100% kế hoạch hàng năm; quan tâm tạo nguồn phát triển Đảng viên mới…
Tại Hội nghị, Đảng bộ Bưu điện tỉnh Lâm Đồng đã được Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tặng Giấy khen cho 5 Đảng viên và 2 tập thể Chi bộ trực thuộc đã có thành tích xuất sắc thực hiện Nghị quyết số 22-NQ/TW ngày 02/02/2008 của BCH Trung ương Đảng (Khoá X) “Về nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, Đảng viên”; Chỉ thị số 10-CT/TW 30/3/2007 của Ban Bí thư./.
Tin mới hơn
- https://digishop.vnpt.vn/
- Hệ thống thông tin quản lý ngành lâm nghiệp
- GÓC CẢNH BÁO: Lừa đảo “khóa SIM” vì chưa chuẩn hóa thuê bao
- Voice Brandname: Giải pháp quảng bá hiệu quả thương hiệu trong thời đại số
- Trang thông tin điện tử cấp xã
- VNPT KHUYẾN CÁO: Hiện tượng lừa đảo mail nhắc khách hàng về việc nâng cấp TOKEN
- VNPT KHUYẾN CÁO: Tái diễn hiện tượng lừa đảo nhắc nợ cước qua điện thoại cố định
- VinaPhone thay đổi quy trình cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng